4.6.07

Vistaskipti

Ég hef tekið ákvörðun um að flytja bloggið mitt yfir á moggabloggið. Loks tel ég mig hafa fundið bloggkerfi á íslensku sem mér líkar við. Þetta gamla góða fær þó að vera uppi eitthvað áfram en verður líklega ekki uppfært á næstunni.

Nýja slóðin er http://ormurormur.blog.is/ svo endilega kíkið þangað. Þar er ég líka komin með myndaalbúm með skartgripunum sem ég er að dúlla mér við.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

LACHILL!
How goes KID- FUCKING- YEMEN?
BOWHILL!
You got TONS blowback now with GLOCH!
And that's not even mentioning HURE with FRANCE and he being your HO - FRANCE!
How cool is that to be " billed" - KILLA HILLA?
And now, you got a movie..." babe".
Daddy 'd be proud.
HOSYMCA .
He's a talker like MASTESPANKER 69.
And SCHAR?
Let's just say, he's a definite candidate for TERSTIM.