18.3.06

Enn á lífi

Sorry hvað ég er löt að blogga þessa vikuna. Held bara ég hafi alveg klárað orkuna síðustu vikurnar. Síþreytan hefur tekið öll völd og daglegir hlutir eru orðnir erfiðir. En þetta er ástand sem ég þekki vel og þarf bara að gefa sinn tíma. Svo rís ég aftur upp fílefld vonandi innan skamms. Hafið bara þolinmæði með mér á meðan.

Frumsýningin gekk mjög vel þrátt fyrir að tvo leikara vantaði vegna veikinda, smá breyting og íhlaupaleikari af bestu sort redduðu málunum. Um frumsýningarpartýið ætla ég að hafa sem fæst orð enda er skrifað um það á hinum ýmsu stöðum á netinu. En ég alla vega skemmti mér vel.

Húsbóndinn er á hægum batavegi og ætlar að leika á morgun. Miðasala og allar upplýsingar eru á www.halaleikhopurinn.is nú er tækifærið til að drífa sig í leikhús og skemmta sér vel.

Engin ummæli: