1.3.06

Vá orðin svaka fræg

Jess aldeilis dagur mar. Haldiði að Silvía Nótt sú eina og sanna hafi ekki bara bankað uppá hjá mér í morgun og boðið mér að koma með sér til Aþenu sem förðunardama. Vá held varla vatni yfir þessu.

Við eyddum deginum í að prufa okkur áfram með make up og það verður sko flott nú skal sko heimurinn rokka feitt þegar þessi útgáfa sést.

Hommi og Nammi komu líka en ég nennti ekkert að mála þá og lífvarðasvínin lét þá bara dúsa fram á gangi hleypi sko ekki hverjum sem er inn til mín. Enda var Silvía Nótt líka orðin þreytt á þessum beljökum og leyfði mér að keyra sig á Kiunni minni í hin ýmsu partý þegar leið á daginn og limman bara elti helvítis dónarnir.

Ég tók fullt af myndum en út af þið vitið samningunum í Eurovision má ég víst ekki birta þær en USS set eina hér þið segið ekki frá........

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta er gegt flott Silvía Nótt skilurru. Kv. Dóttirin...