14.2.05

Enn einn hjallinn yfirstiginn

Jæja þá er eitt vígið fallið enn hjá þessari tæknivæddu konu. Ég hef talið mig vera tiltölulega tæknivædda og kunna þokkalega á tölvuna mína. Getað ratað um internetið verið í tölvusamskiptum kann á ýmis forrit og já bara að hæla mér eða þannig en eitt kunni ég ekki.

Eiginlega hefur það verið hálfgert feimnismál lengi ég kunni nefnilega ekki á msn. Nokkrir hafa hlegið að mér fyrir vikið og mér sárnað mjög mikið en enginn boðist til að kenna mér á þetta undra apparat. Jæja kannski ég bar mig heldur ekkert eftir því að læra á þetta. Veit ekki hvers vegna fannst þetta einhvern veginn ekki vera fyrir mig án þess að hafa hugmynd um hvað þetta er.

Jæja en þegar ég uppfærði tölvuna kom Palli hjálparengillinn minn og litli bróðir og setti upp MSN messenger 6.2 og tengdi svo myndavélina mína sem er víst líka webcamera við, síðan hef ég verið að fikta mig áfram og meira segja búin að kenna kallinum á þetta. Svo í dag færði Palli þessi elska mér svo headsett líka þannig að nú er hún ég mjög tæknivædd.

Bara að það væri nú almennilegt samband við S.Afríku. Sakna strákanna minni herfilega mikið þessa dagana.

En ég hef Palla Takk Palli

Hotmailið er ormurormur@hotmail.com ef einhvern langar að spjalla við mig þá sjaldan ég er í sambandi 8-)

Engin ummæli: