13.2.06

depurð :-(

Ég er pínulítið mikið döpur. Var að skilja við bestu vini mína til margra ára. Vini sem hafa farið með mér út um allt, í ótal utanlandsferðir og ferðalög upp um fjöll og firnindi og nokkrum sinnum kringum Ísland.

Verið með mér á hinum og þessum skemmtunum, að ótöldum öllum fundunum og ráðstefnunum sem þeir hafa fylgt á.

Þeir hafa tekið þátt í nokkrum leiktímabilum með mér og verið mér sannir félagar sem hafa aldrei brugðist.

Þeir hafa líka verið mjög duglegir við að mæta í öll fjölskylduboð, ótal grillveislur og komu oft með mér í Krikann minn kæra.

Nú finnst mér eins og það sé stórt gat í hjarta mínu og tóm sem vanduppfyllt verður. Enda hef ég lengi leitað að staðgengli fyrir þessa vini mína en það er ekkert sem hefur getað komið í þeirra stað.

Svo nú er ég döpur og leið og full að söknuði.

Engin ummæli: