2.2.06

101 dag eftir dag

Elsku besti mágur í heimi er kominn heim. Mikið er nú dásamlegt að fá að dúlla sér með honum í 101. Síðustu daga hef ég drukkið kaffi á fleiri stöðum en síðasta hálfa árið. Það var svo gott að fá knús frá honum og þessa yndislegu nærveru sem hann einn getur veitt.

Já ég sagði heimsins besti mágur. Hann segist aftur á móti hafa komið til Íslands vegna þess að Frosti var farinn að skora ansi hátt eftir jóla og áramótamatinn. Segist ekki hafa þolað hvað ég var farin að blogga jákvætt um hann. Greyið Steen hefur enga séns í þá íslensku mága mína.

Svo segist Guðmundur ekkert hafa fengið hjartaáfall þetta hafi bara allt hafa verið drama í dramadrottningunni til að komast heim til að keppa við Frosta. Jæja allavega er hann kominn í íslenska heilbrigðiskerfið mér til mikillar ánægju.

Svo verður það spennandi hvað Frosti og Palli kokka ofan í okkur til að heilla okkur upp úr skónum á sunnudaginn en þá verður stórfjölskyldu matarboð. Síðasti sjéns áður en Abrahem fer til UK og svo fer Lovísa og Gabríel seinna í mánuðinum til Villa í Greyton.

Já merkilegt hvað þessi fjölskylda öll er á faraldsfæti og vill búa hér og þar á hnettinum. Ég sem vil bara vera hér á okkar yndislega Fróni, verð þó að viðurkenna að ég er orðin þreytt á rigningunni í vetur.

Engin ummæli: