26.9.04

Loksins mynd og kjötsúpa

Hér ætla ég að hafa mynd
Við systkinin í tröppu.
Jæja eins og sjá má er loks komin mynd hér inn. Palli bróðir kom sem sagt í heimsókn og kíkti á þetta með mér og vola........

Eldaði kjötsúpu í kvöld nammi namm og bauð Palla, Frosta, Sigrúnu og familý en hún var of upptekin þannig að við vorum bara fjögur Ingimar var að vinna. En súpan tókst vel og allir mettir og sælir. Palli kíkti á eitt og annað sem var í ólagi í tölvunni hjá mér og reddaði sumu Takk Palli.

Ég fékk e-mail frá Stebba sem kom mjög á óvart örugglega tvö ár síðan síðast kom skeyti en kannski fer þetta í gang eftir umræðurnar um samskipti í systkinahópnum þegar við hittumst um daginn. Ég fékk lika skeyti frá Villa og Guðmundi þar sem segir að þeir séu að drukkna í vinnu en sælir. Uppi er sú hugmynd að við systkinin komum okkur öll upp WEBcameru og getum haft samskipti þannig á heimsvísu. Kannski verður af þessu vandamálið er netsambandið í Suður-Afríku. Það hefði orðið mjög í anda föður okkar heitins sem var mjög tæknivæddur og hver veit hvað verður.

Framundan er ströng vika í skólanum forritunin er soldið erfið og svo er hópverkefnið að komast í fulla vinnslu.
Svo hlakkar mig mikið til miðvikudaganna þá er leiklist í skólanum mikil áskorun og tóm hamingja þó ég hafi nú verið ansi þreytt eftir þá daga.

Engin ummæli: