20.1.05

Englar

Vertu nú yfir og allt um kring

Með eilífri blessun þinni

Sitji guðs englar saman í hring

sænginni yfir minni



Ég var spurð að því um daginn hvað þetta þýddi með englana. Ég segi stundum við fólk ég sendi englana mína til þín. Ástæðan er sú að eins og þeir vita sem mig þekkja þá hefur æfi mín ekki alltaf verið dans á rósum og þá hefur þessi bæn ásamt æðruleysisbæninni verið mér styrkur. Sem unglingur gekk ég í gegnum erfiða tíma þá lá ég stundum uppí rúmi á nóttinni og grét. En smá saman tókst mér að ýminda mér að góðir englar sætu í hring yfir rúminu mínu eða þar sem ég var, oft sat ég upp við vörðu sem var nálægt þar sem ég bjó sem unglingur. Mér fannst ég vera örugg ef ég hafði englana í kringum mig og náði þannig að vinna úr því sem erfitt var og ná í gleði og orku til að halda áfram lífinu.

Seinna á æfinni var einn af mínum nánustu í neyslu og í stöðugri lífshættu. Ég var auðvita á barmi örvæntingar í nokkur ár eða þar til mér tókst eftir eina hræðilegu nóttina þar sem óvissan og skelfingin voru sem verst að senda englaskarann minn yfir til hans. Við það fékk ég ró í mína sál og seinna hætti viðkomandi í neyslu. Þökk sé englunum komum við ósködduð í gegnum þetta.

Siðan hef ég notað þetta mikið ef ég veit af einhverjum þá sendi ég englaskarann af stað. Það er nóg til af englum trúi ég og þetta er mín aðferð við að vinna mig út úr erfiðustu tímabilunum.

Engin ummæli: