29.5.06

Kriki er málið

Nú er sólin farin að skína og ég á leið í Krikann. Fyrsti dagurinn minn þar sem umsjónarmanneskja lofar góðu svo bara að drífa sig uppeftir í paradísina. Ef þið ratið ekki er komin leiðarlýsing með myndatexta og öllum upplýsingum á www.kriki.bloggar.is

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Nú ertu orðin umsjónarkona Krikans? Það skyldi þó aldrei vera að þú hafir fundið þér eitthvað að gera...Ég bíð enn eftir þeim degi sem þú hefur EKKERT að gera, en ætli það gerist ekki seint hehehe...Alltaf er frúin með nokkur járn í eldinum.
Kv. dóttirin

Ása Hildur sagði...

Æ elskan ég tók þetta bara að mér svo ég finndi tíma til að prjóna lopapeysuna sem ég lofaði þér elskan mín.

En það er stutt í daginn sem ég hef ekkert að gera. Miðvikudagurinn er alveg óskrifað blað og helgin líka svo kannski við sjáumst kæra dóttir.

mamma