19.5.06

Skamm skamm

Þetta sagði við mig maður í gær. Af hverju jú ég hafði ekki skrifað neitt í rúma viku á bloggið mitt. Meiri frekjan sérstaklega þar sem þessi elska hefur oft langar bloggpásur og flytur bloggið sitt og er með alls kyns fíflalæti.

Nei nei þetta er ýkt verulega. Ég er sem sagt á lífi en hef verið að blogga fyrir hina ýmsu félög sem ég er í og ekki gefið mér tíma í þetta hér.

En sem sagt sögur af andláti mínu og heimsreisu eru stórum ýktar er enn í Fossvoginum allavega nokkra tíma um miðja nóttina.

Þessa helgina er 33. þing Sjálfsbjargar sem heldur mér upptekinni auk Rauða krossins og að sjálfsögðu Eurovision auk vefsíðugerðar. Sem sagt enn með mörg járn í eldinum og ekkert sumarfrí í uppsiglingu.

Kannski skrifa ég aftur í dag kannski ekki, kannski skrifa ég aftur á morgun, kannski ekki, kannski er ég hætt að blogga, kannski ekki, allavega er ég enn í fullu fjöri og bláedrú núna.

Engin ummæli: