6.9.06

9 ár liðin á örskotsstund


Hekla mín er 9 ára í dag. Til hamingju með afmælið dúllan mín. Þessi 9 ár eru svo fljót að líða. En samt hefur svo margt gerst á þeim tíma. Þegar hún fæddist var ég mjög veik og hún kom með vonina inn í líf mitt og hefur verið mér sannkallaður lífsengill alla tíð. Held ég hefði ekki lifað af þennan tíma hefði hún ekki komið til með sínu ljúfa brosi og viðmóti. Við höfum alltaf verið mjög nánar og þakka ég foreldrum hennar sérstaklega vel fyrir að leifa mér þá hlutdeild sem ég hef fengið í hennar lífi.

Nú er hún að undirbúa afmæli fyrir bekkjarsysturnar. Það á að vera nornaþema. Hér að ofan er mynd af henni í Krikanum sem hún elskar eins og við gömlu hjónin.

Tómas sonur Sigurrósar á líka afmæli í dag er 5 ára. Til hamingju með afmælið Tommi minn.

Engin ummæli: