29.9.06

Til hamingju með afmælið Guðmundur

Ég hvet fólk til að fara inn á www.visir.is og í vef tv og skoða myndbandið um Jökulsárganga Ómars Ragnarssonar Það er alveg stórkostlegt og predíkun Hildar Ýr Bolladóttur er æðisleg.

Af mér er annars lítið að frétta, félagslífið í miklum blóma. Stjórnarfundir hér og þar. Saumaklúbburinn kominn í gang og haustfundur BÍL um helgina á Selfossi. Já manni leiðist ekki þessa dagana. Er núna bara í tölvuhangsi, jú kom ýmsu í verk í tölvunni en nenni ekki að strauja eða pakka niður eða stytta buxurnar sem ég ætla í austur. Dottin í krosssaum og sauma af miklum móð, en vildi óska ég hefði betri sjón. Þarf soldið að rekja upp en þar er ég þolinmóð merkilegt eins og ég er nú mikil óhemja yfirleitt.

Besti mágur í heimi Guðmundur Aðalsteinn er 46 ára í dag. Sakna hans og Villa bróður en þeir eru á hótelinu sínu í Greyton, S. Afríku. Endilega kíkið á heimasíðuna. Elsku mágur til hamingju með daginn.

Engin ummæli: