15.12.06

Palli til hamingju með afmælið

Palli litli bróðir minn er 44 ára í dag. Til hamingju Palli minn. Skellti hér inn mynd sem mér finnst svolítið týpísk fyrir Palla og lýsa honum ágætlega. Hún er tekin heima hjá honum í haust. Eins og sjá má er hann mikið fyrir sjónvarp og hér má sjá tvo af skjánum sem eru í stofunni. Hvað þeir eru margir veit ég ekki ;-) En einnig má sjá hitt sem er stór partur af Palla það eru myndir og munir frá fjarlægum heimshlutum. Palli er duglegur að ferðast um heiminn.


Annars er allt gott að frétta þó bloggletin sé viðvarandi þessa dagana. Saumavélin hefur átt hug minn allan. Var að enda við að sauma hárautt utan um allar sessurnar á stólunum mínum og svuntu í stíl. Auk annars tilfallandi.

Nú og ekki má gleyma föndrinu sem er alltaf að ná nýjum hæðum. Fór á námskeið í lampagerð á þriðjudaginn og gerði þennan líka fína jólalampa úr hleðslusteini og servettum. Svo kláraði ég jólakortin í vikunni og setti í póst 54 og öll handgerð. Æ þetta finnst mér svo skemmtilegt.

Nú og svo eru bara 9 dagar til jóla og jólasveinarnir mínir farnir að týnast af fjöllum einn af öðrum. Já ég er jólastelpa og elska þennan árstíma.

Engin ummæli: