26.4.06

Áframhaldandi annir

Dagbókin:

Vaknaði við að tærnar á mínum heittelskaða kitluðu mig í lærið URRAÐI af bræði og það áður en ég vaknaði. Grey kallinn sagði bara fyrirgefðu og sneri sér á hina

Dreif hann samt á fætur og brunaði niður í Sjálfsbjörg í Samveru og súpu fékk þessa fínu Aspassúpu, ætlaði að funda smá en ekki gafst tími til þess

Við Sóley drifum okkur á málþing upp í Orkuhúsi um List án landamæra merkilegar umræður og stórmerkileg dagskrá þessa fram til 13 maí. Ýmislegt áhugavert í gangi sem ég á örugglega eftir að taka þátt í. Allavega erum við að fara að sýna í Borgarleikhúsinu 1. maí en nánar um það síðar HÉR er slóð á bækling með dagskrá hátiðarinnar

Heim þar sem Labbi sat í kaffi og spjalli um daginn og veginn

Ingimar eldaði svo fyrir okkur hjónin takk elskan

Fór svo í saumaklúbb í kvöld þar sem ég saumaði og saumaði og er næstum búin með bútasaums dúkinn sem ég byrjaði á fyrir 3 árum :-)

Þegar heim kom tók svo við heimasíðugerð og tölvupóstsamskipti vegna fjölmargra verkefna sem eru fyrirliggjandi

Svaraði svo símanum örugglega 20 sinnum út af einu og öðru meðal annars miðasölu á Pókók nú er orðið uppselt 7. maí og lífið er ljúft

Allt stefnir í að um helgina verði Halapartý og leikhúsferð pantaði miða á Þrjár Systur hjá Hugleik á laugardagskvöldið, ef fleiri hafa áhuga á að koma með bara panta miða, sjáumst hress. Möguleikhúsið er víst aðgengilegt nema klósettið.

Á morgun er svo æfing í Borgarleikhúsinu fyrir 1. maí. Setti í gærkvöldi inn myndir í albúm frá Reykjaskóla veturinn 1974 -1975 það má kíkja á það HÉR Góða skemmtun

Engin ummæli: