5.11.05

Á ég eða á ég ekki ?

Það kom komment frá gömlum vini sem býr í Noregi um að opinbera fleig ummæli móður minnar í trúlofunargeyminu mínu en Maggi sumt er ekki hæft til birtingar opinberlega af tillitsemi við aðra fjölskyldumeðlimi, nefnum engin nöfn.

Einnig biður Maggi um fleiri myndir helst eldgamlar það væri mjög gaman og lítið mál á meðal annars skemmtilegar myndir af honum. En Maggi minn ég ætla að bíða aðeins með það að taka ákvörðun um birtingu þeirra. Var að spá í hvers vegna þú bloggar ekki meira síðasta blogg þitt er að verða ársgamalt? Þar sem við þekktumst mest þegar þær reglur voru í gangi sem kváðu á ef þú gerir eitthvað geri ég eitthvað í staðinn. Þá er ég að spá í að birta fullt af gömlum myndum þegar þú ferð að uppfæra næstum ársgamalt blogg hjá þér. Ok eða hvað er maður genginn í barndóm aftur hvað finnst ykkur? Nú vil ég fá einhver komment takk.

Á meðan ætla ég að skella öllu upp í kæruleysi og skella mér á Sjálfbjargardjamm ;-)

Engin ummæli: