28.11.05

Meiri leikir

Tengdasonur minn var að stríða mér með klukki ekki veit ég nú alveg hvað á að gera við það, vantar leiðbeiningar, en hermi bara:

núverandi tími: 17:18
núverandi föt: svörtu uppáhaldsbuxurnar, ljós stuttermabolur, GRÁA flíspeysan :-)
núverandi skap: Ágætt
núverandi hár: Úfið og úr sér vaxið
núverandi pirringur: Verkjapirringur og verkefnaskilakvíði
núverandi lykt: Úff þori ekki að taka stöðuna á því
hlutur sem að þú ættir að vera að gera núna: Vinna gagnagrunn
núverandi skartgripir: Hálsmen, úr, 2 hringir.
núverandi áhyggjur: Hugmyndaleysi um kvikmyndaplaköt sem þarf að vinna og skila.
núverandi löngun: Góðan pastarrétt.
núverandi ósk: að ég væri búin með öll verkefnin og enskuprófið.
núverandi farði: Enginn
núverandi eftirsjá: Hafa verið að slóra undanfarið og einbeita mér ekki að verkefnunum
núverandi vonbrigði: Spik
núverandi skemmtun: Bloggið
núverandi ást: Örn hver annar
núverandi staður: Heima í vinnuherberginu
núverandi bíómynd: Sound of music
núverandi íþrótt: sundleikfimi
núverandi tónlist: Þögnin er alltaf best en jólalögin sækja stíft á.
núverandi blótsyrði: Andskoti
núverandi msn manneskjur: Leyndó
núverandi desktop mynd: blár með gíraffamynd
núverandi áætlanir fyrir kvöldið: Halda áfram við að smíða gagnagrunn
núverandi dót á veggnum: myndir eftir Heklu og Palla, nokkur headsett , medalíur, reglustikur, hornstikur, saumastika, bakklóra, ýmsir minjagripir, hilla full af drasli.

Jæja þá er að klukka 3 aðila. Kiddi 3, Jón Þór, Labbakútarnir.

Engin ummæli: