11.5.07

Til hamingju með afmælið elsku Öddi minn

Minn heittelskaði á afmæli í dag. Veit ekkert hvað ég á að gefa honum í afmælisgjöf. Mikið hugs hugs í gangi. Kannski dreymir mig það í nótt. Allar tillögur vel þegnar.

Já veit að það er komið miðnætti og hálftími betur bara var að sinna húsmóðurverkum eftir Eurovision. Og skellti svo í tvær brauðtertur.......

Í fyrsta skipti í mörg ár er ég alveg viss hvað ég á að kjósa í kosningum merkilegt.

Annars var þetta ánægjulegur dagur í meira lagi og ábatasamur fyrir þau félög sem næst mér standa í félagsmála stússi mínu öllu. Fór fyrir hönd Ferðafélagsins Víðsýn að sækja styrk upp á 300 þús kr til heilsutengdra ferðalaga. Um leið fékk Halaleikhópurinn líka 300 þús. kr, Sjálfsbjörg fyrir Krika 500 þús. kr. og HH Hátúnshópurinn sem er samveru og súpu verkefnið mitt gamla góða 200 þús. kr. Frábært og mörg góð og verðug málefni önnur fengu úthlutun svo ég hætti að hafa móral yfir pokanotkun. Þó ég viti vel að þeir eru ekki umhverfisvænir en hvað um það sný mér að umhverfismálunum á annan hátt.

Engin ummæli: