8.12.04

Næturævintýri og GULA hættan

Jæja það aldeilis svínvirkaði að setja inn leiðbeininga um commentin. Takk öll fyrir að skrifa.

Maggi rifjaði upp gamlar minningar þegar ég var á Reykjaskóla og Villi bróðir og félagar sáu um að senda okkur skvísunum á heimavistinni spritt....Jú til að hreinsa eyrun en við gerðum allar göt í eyrun þennan vetur með nálum. Hreinsuðum svo með spritti sem við gerðum víst eitthvað annað við líka. Upp rifjast minningar um óblandaðan djús sem var stolið í næturheimsókn í búrið blandað við spritt og innbyrgt í miðstöðvarkompu við sígarettureyk. Einn af hápunktum vetrarins. Uss var maður svona ...já svona hvað..........

Síðan eru liðin 30 ár og ég enn í skóla. Eitthvað gerðist þó í millitíðinni.

Er annars að reyna að einbeita mér að próflestri en finnst einhvernvegin að ég eigi að vera komin í jólafrí.

Mér var gefin GUL úlpa í morgun sem er svo hlý og góð að ef þið sjáið GULA manneskju á ferðinni á morgun þá rekið mig heim að læra. Takk fyrir úlpuna.

ps. valdi ekki litinn sjálf

Engin ummæli: