9.7.05

Ekki er allt sem sýnist

Þessa dagana er extra rólegt hjá mér sem þýðir að ég funkera alls ekki á neinn hátt. Ef það er ekki fullt af verkefnum á deadline þá hreinlega gerist ekkert hjá mér og það sem verra er ég kann ekki að njóta þess. Ekki að það séu ekki næg verkefni en þau eru bara ekki í tímapressu.

En ég fékk smá verkefni í Halanum í dag og fór þá og kíkti á friðaða svæðið okkar á bakvið og tók þessa skemmtilegu gróðrarmynd. Vonandi blómstra allir Halar eins vel og bakgarðurinn.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Verður þú ekki að útskýra aðeins betur hvað þúm meinar með "friðaða" svæðinu. Þetta hefur verið hálfgerður lókal brandari hjá okkur Hölum

Ása Hildur sagði...

Ja hvað skal segja. Skil nú ekki spurninguna. Með friðaða svæðinu er ég einmitt að vísa í lókal brandarann um friðaða svæðið sem er einskis manns land og gróðurinn fær að þrífast án afskifta manna. Annars svona fyrir þá sem ekki hafa komið þangað nýlega þá er einhver að reyna að rugla lífríkinu í friðlandinu með því að henda þangað plöntum af óæðrir uppruna en njólinn.

Annars fannst mér þetta bara skemmtilegt myndefni ;-)

Nafnlaus sagði...

Myndefnið er flott, og svei þeim sem er að blanda einhverju óæðra en Njólanum þarna saman við