17.7.05

Kjúklingur a la Guðný Rut

Í dag ætla ég að setja hér inn uppskrift af kjúklingarétti sem er vinsæll á mínu heimili. Uppskriftina fékk ég upphaflega hjá henni Guðný Rut á Akureyri takk Guðný mín.

Sósa á kjúkling:
1. brúsi ORGINAL Hunts Barbieque sósa
1. dl. Soyasósa
1 – 1 ½ dl púðursykur
200 gr. Apríkósusulta/marmelaði
1. msk. Smjörvi

Þetta er allt soðið saman og hellt yfir kjúklingana í eldföstu móti.
Bakað við 180 – 200 gráður í 1 – 1 ½ klst allt eftir stærð kjúklinganna.
Ég set þetta alltaf í fat með loki en þess þarf ekki bara ausa öðru hverju yfir kjúklinginn.

Þessi uppskrift á að duga á 3 smáa kjúklinga en ég kaupi alltaf frekar stóra kjúklinga og nota fulla uppskrift okkur finnst sósan svo góð.

Ber þetta svo fram með Jasmínahrísgrjónum og góður hrásalati og maískorni.

Verði ykkur að góðu

Engin ummæli: