17.11.04

15 nóvember !!!

Ég er ekki hjátrúafull en eitthvað er það við 15 nóvember sem fer illa í mig. Já ég hef illa bifur á þessum mánaðardegi. Mér finnst einhvern veginn að það mætti afmá hann úr dagatalinu.

Í ár hamaðist ég við að læra á þessum degi átti extra tíma og hvaðeina en kom engu í verk þó ég sæti við mestallann daginn og kvöldið líka. Ekkert gekk upp alger ritstífla eins og ég ætlaði að vera dugleg.

Þetta hófst allt 15. nóv. 1991 en þá lenti ég í slysi sem umturnaði lífi mínu öllu. Hvort það var til góðs eða ills má deila um en allavega var það afdrifaríkt fyrir mig.

Fyrir nokkrum árum lést svo faðir minn á þessum degi.

Þetta eru nú dramatískustu atburðirnir en eitt og annað neikvætt hefur hent þennan dag ársins í mínu lífi.

Kannski þarf ég að fara að Snúa jákvæðri orku að þessarri dagsetningu.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég á svona dag, það er 16. janúar....