2.11.04

Eldgos í Grímsvötnum

Já það er hafið gos í Öröfajökli nánar tiltekið í Grímsvötnm. Ég hef alltaf haft mikinn áhuga á að fylgjast með fréttum af eldgosum á Íslandi og í dag er gaman hjá mér. Ég reyni að ná öllum fréttatímum á öllum stöðum. Fer þess á milli á netið og athuga hvort ég er að missa af nokkru Hér eru nokkrar slóðir sem ég rataði inn á í dag í fróðleiksfíkn minni, svona fyrir hina sem eru ekki búnir að fatta að það er eldgos á Íslandi og að það er stór merkilegt.

Mbl.is fréttir

Visir.is fréttir
Ef farið er inn á vefTv þar er hægt að sjá sjónvarpsfréttina stöð 2

Hér má svo sjá fréttatíma stöðvar 1 ef farið er inn á vefupptökur. Já og einnig fréttirnar á rás 1 og 2
Ruv.is

Hér er svo frá veðurstofunni þar sem má skjálftavirkni sl. sólahring og ýmislegat annað fróðlegt.
Vedur.is


Já já ég veit að þetta er bilun en af hverju ekki ef maður hefur áhuga.

Og fyrst ég er orðin svona flink að setja inn linka í bloggið set ég hér slóðina á Greyton þorpið í Suður-Afríku sem Villi bróðir hefur tekið ástfóstri við.
Slóðin er: www.greyton.net

Engin ummæli: